TIN TỨC MỚI

Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2018

Pantera Capital tìm kiếm 175 triệu đô la cho Quỹ đầu tư mạo hiểm thứ ba

Quỹ đầu tư tiền điện tử Pantera Capital đang cố gắng huy động thêm 175 triệu đô la cho quỹ đầu tư mạo hiểm thứ ba, tăng gấp sáu lần so với mục tiêu quỹ trước đó của nó, TechCrunch báo cáo ngày 16 tháng 8.
Đối với quỹ đầu tay của Pantera vào năm 2013, công ty đã huy động được 13 triệu đô la, tăng lên 25 triệu đô la cho lần thứ hai. TechCrunch trích dẫn đối tác Pantera Paul Veradittakit khi chú ý đến mục tiêu mới là “chức năng của việc di chuyển không gian nhanh như thế nào, tài năng đến, cơ hội và kích thước của vòng”:
“Với các khoản đầu tư giai đoạn sau thú vị hơn trên radar của chúng tôi, chúng tôi muốn linh hoạt và có khả năng di chuyển với thị trường”.
Như một chương trình nộp đơn SEC đã được xử lý gần đây , Pantera cho đến nay đã đóng 71 triệu USD vốn từ khoảng 90 nhà đầu tư.

Cùng với các quỹ liên doanh “truyền thống” của mình, Pantera đã điều chỉnh ba chiến lược mã hóa cụ thể khác cho các nhà đầu tư tìm cách nhập mật mã, ghi chú của TechCrunch.
>>> Xem thêm: Toshi muốn để trở thành 'Coinbase Wallet'
Một trong số đó là thông qua một quỹ đầu tư tập trung vào việc cung cấp đồng xu ban đầu (ICO), kết nối các nhà phát triển với các nhà đầu tư khi dự án vẫn còn trong giai đoạn sớm nhất và giúp các nhà đầu tư điều hướng không được kiểm soát và nhiều không gian chưa được thám hiểm.

Một quỹ khác là một quỹ mạo hiểm nhắm vào các tài sản mật mã đã được liệt kê, sử dụng máy học cũng như đầu vào từ các đối tác của quỹ để tối ưu hóa các khoản đầu tư. Như Veradittakit đã nói với TechCrunch, quỹ này dành cho:
"Nếu bạn không chắc chắn Bitcoin sẽ vẫn là tiền điện tử thống trị, hoặc bạn quan tâm đến các trường hợp sử dụng khác có thể phát sinh, hoặc bạn chỉ muốn xây dựng danh mục tài sản đa dạng có lợi nhuận bất đối xứng như bitcoin, hoặc có thể trở lại ngay cả nhiều hơn vì chúng có giá trị thấp hơn. ”
Cuối cùng, Pantera tiếp tục điều hành Bitcoin Mining hàng đầu của mình , mà một bài đăng Trung bình gần đây từ công ty tuyên bố đã được hưởng một khoản phí và chi phí “10,36,15% ròng”.

Một số khoản đầu tư của Pantera cho đến nay được báo cáo bao gồm BitStamp , Xapo, Ripple và Circle , cũng như gần đây hơn, Chain, Abra, Veem, Polychain và ZCash .

Như Cointelegraph đã báo cáo , Axoni khởi động blockchain tập trung vào doanh nghiệp trong tháng này đã chứng kiến ​​một quỹ đầu tư mạo hiểm mới trong vòng tài trợ 32 triệu đô la do Goldman Sachs dẫn đầu , với nhiều người khác như công ty VC Andreessen Horowitz và các ngân hàng cao cấp khác như Wells Fargo và JPMorgan .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

DỊCH VỤ THUÊ VPS CHẤT LƯỢNG GIÁ RẺ ĐẢM BẢO GIÁ TỐT - UY TÍN NHẤT