TIN TỨC MỚI

Thứ Bảy, 11 tháng 8, 2018

Vương quốc Anh: Lỗ 2,5 triệu đô la trong các mưu đồ liên quan đến mật mã báo cáo mùa hè này


Anh cảnh sát đã cảnh báo công chúng về các đề án đầu tư liên quan đến gian lận cryptocurrencies , khối lượng mà đã dẫn đến giá trị thiệt hại trong mùa hè này 2 triệu bảng Anh (2,55 triệu $), theo một thông báo công bố ngày 10 tháng 8.


Trong thông báo, cảnh sát trích dẫn thống kê chuẩn bị bởi các trung tâm thông tin quốc gia hành động gian lận đối với gian lận và tội phạm mạng, trong đó cho thấy rằng trong các nạn nhân Sáu và tháng Bảy lỗ 2,5 $ triệu cryptocurrency báo cáo lừa đảo . Mức thiệt hại trung bình là khoảng 10 nghìn bảng Anh (12.700 nghìn đô la Mỹ) cho mỗi người. Giám đốc Hành động Gian lận Pauline Smith nói:

“Điều này rất quan trọng đối với bất kỳ ai đầu tư hoặc đang nghĩ đến việc đầu tư vào tiền điện tử để nghiên cứu kỹ lưỡng công ty mà họ đang chọn đầu tư. Các số liệu thống kê cho thấy những kẻ gian lận cơ hội đang lợi dụng thị trường này, cung cấp các khoản đầu tư vào tiền điện tử và sử dụng mọi thủ đoạn trong cuốn sách để lừa gạt nạn nhân không ngờ. ”

Kẻ gian lận báo cáo thu hút các nạn nhân tiềm năng với các kế hoạch đầu tư "làm giàu nhanh" trong khai thác và kinh doanh mật mã . Khi một người đăng ký vào trang web đầu tư tiền tệ kỹ thuật số gian lận, họ được yêu cầu cung cấp dữ liệu cá nhân như chi tiết thẻ tín dụng hoặc số giấy phép lái xe để mở tài khoản giao dịch. Khi nạn nhân thực hiện một khoản tiền gửi ban đầu, những kẻ gian lận thuyết phục họ đầu tư nhiều hơn để đạt được lợi nhuận cao hơn.

Để chống lại hoạt động gian lận liên quan đến tiền điện tử, Học viện tội phạm kinh tế thành phố London (ECA) đã phát triển một khóa học "tiền điện tử cho các nhà điều tra" một ngày để huấn luyện các nhân viên nhận ra và quản lý mật mã trong các cuộc điều tra của họ.
>>>> Facebook từ chối quan hệ đối tác với Stellar
Tuần này, cơ quan giám sát tài chính của Anh, Cơ quan quản lý tài chính (Financial Conduct Authority - FCA), đã ban hành hai cảnh báo về các công ty “nhân bản” liên quan đến mật mã, yêu cầu được FCA ủy quyền. Công ty đầu tiên được gọi là Fair Oaks Crypto bị cáo buộc đã cố gắng dụ dỗ các nạn nhân tiềm năng bằng cách tuyên bố rằng họ đại diện cho Fair Oaks Capital Ltd. Thứ hai, Good Crypto được báo cáo đưa ra  “chi tiết sai hoặc trộn chúng với một số chi tiết chính xác của công ty đã đăng ký, ”Trong trường hợp này là Arup Corporate Finance có trụ sở tại Luân Đôn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

DỊCH VỤ THUÊ VPS CHẤT LƯỢNG GIÁ RẺ ĐẢM BẢO GIÁ TỐT - UY TÍN NHẤT