TIN TỨC MỚI

Thứ Tư, 25 tháng 7, 2018

Mỹ: Delaware DOJ trực tiếp giải quyết nếu Exchange Crypto của Poloniex có vấn đề

Trao đổi tiền điện tử Poloniex dường như đã khơi gợi sự quan tâm của Đơn vị Bảo vệ Nhà đầu tư của Bộ Tư pháp Delaware (DOJ). Như được hiển thị trong một email được chia sẻ với Cointelegraph, Trưởng Điều tra Đặc biệt của Đơn vị Bảo vệ Nhà đầu tư (IPU) đã viết cho một danh sách các cá nhân, yêu cầu họ liên lạc với anh ta nếu họ gặp bất kỳ khó khăn nào với tài khoản Poloniex của họ. Nếu Exchange Crypto của Poloniex có vấn đề gì, Delaware DOJ sẽ trực tiếp giải quyết.

Delaware DOJ trực tiếp giải quyết nếu Exchange Crypto của Poloniex có vấn đề

IPU là một phần của Phòng Gian lận và Bảo vệ Người tiêu dùng, bảo vệ công chúng khỏi gian lận chứng khoán, gian lận của người tiêu dùng và các hình thức khác về tội phạm cổ áo trắng. IPU chịu trách nhiệm cụ thể về việc thực thi các quy định của Đạo luật Chứng khoán Delaware và các Quy tắc và Quy định Căn cứ vào Đạo luật. Họ cũng xem xét và điều tra các khiếu nại của nhà đầu tư, cũng như kiểm tra các nhà tư vấn đầu tư và các đại lý môi giới. IPU bắt đầu các hành động thực thi trong trường hợp một công ty hoặc cá nhân đã điều hành luật Chứng khoán Delaware.

Những người sử dụng Poloniex đã đưa đến phân khúc không chính thức của sàn giao dịch trong những tuần gần đây, phàn nàn về việc thiếu hoặc "tiền gửi bị mắc kẹt". Một người dùng nói :
"Có vẻ như tôi đã gia nhập hàng ngũ người dùng bị thiếu /" mắc kẹt "- một trong những người mà mỗi nhà thám hiểm khối cho thấy số tiền của bạn trong địa chỉ gửi tiền được Poloniex xử phạt, ngồi lịch sự với 400 nghìn triệu xác nhận, trong khi tài khoản không bao giờ thực sự phản ánh các quỹ đã nói .... ”
Những người khác phàn nàn rằng tài khoản của họ bị đóng băng và họ không thể nhận được phản hồi từ công ty. Một tấm áp phích cho biết số lượng khiếu nại đã khiến anh phải đóng tài khoản của mình , mặc dù không bị ảnh hưởng trực tiếp.
>>> Công ty điện thoại Hàn Quốc tiết lộ mạng lưới Blockchain độc quyền

Một người dùng có tên “PoloniexSuit” đã nhận xét rằng họ sẽ “lấy điểm” trên một vụ kiện tập thể chống lại việc trao đổi. PoloniexSuit nói , "Chúng tôi cần phải cho thấy có đủ lý do để họ theo đuổi vụ kiện."

Vào tháng 5, người dùng Poloniex đã phàn nàn về việc tài khoản bị đóng băng sau khi hoàn thành các thủ tục xác minh danh tính mới bắt buộc. Chủ tài khoản tuyên bố trên phương tiện truyền thông xã hội sau khi họ xác nhận danh tính của họ với Poloniex, họ được thông báo rằng họ có thể tiếp tục giao dịch mật mã, nhưng tài khoản hoạt động trước đây của họ đã bị chặn.

Vào tháng Giêng, người dùng cho rằng Poloniex không ghi có số dư tài khoản người dùng khi đơn đặt hàng bị hủy. Một người dùng đã viết:
“Khi tôi hủy bất kỳ lệnh mở nào, giá trị USDT ban đầu không được trả lại. Thông thường, giá trị mua dự định được trả lại cho tổng số của tôi và mọi thứ vẫn ổn nhưng chỉ nhận thấy rằng mỗi lần tôi hủy đơn đặt hàng, giá trị "Giá trị ước tính của khoản giữ" (DEPOSITS & WITHDRAWALS) càng nhỏ hơn và không bao giờ trở lại nguyên bản toàn bộ."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

DỊCH VỤ THUÊ VPS CHẤT LƯỢNG GIÁ RẺ ĐẢM BẢO GIÁ TỐT - UY TÍN NHẤT